องค์การบริหารส่วนตำบล วังชมภู ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
   
 
 

รายงานการประชุมพนักงาน
   
 
 


 
การประชุมพนักงานส่วนตำบล พนักงานครูและพนักงานจ้าง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  

ลำดับภาพที่ 1/2

ลำดับภาพที่ 2/2
<<
>>
X
รายงานการประชุม
หนังสือเชิญประชุม
ลงทะเบียนผู้เข้าประชุม
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 นายถนอม วายุพล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู ได้จัดประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และมอบหมายเจ้าหน้าที่ทุกส่วนราชการจัดเตรียมเอกสาร ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เพื่อเผยแพร่ในเว็บไซต์หลักของ อบต.วังชมภู โดยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู ได้ให้ความสำคัญกับการปรับปรุง พัฒนา และส่งเสริมในเรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลวังชมภู ให้ได้ผลการประเมินที่ดีขึ้น และนำข้อบกพร่องต่าง ๆ จากผลการประเมินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 มาเป็นข้อมูลเพื่อการพัฒนาและยกระดับการดำเนินงานของหน่วยงาน แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการขับเคลื่อนมาตรการเชิงบวกด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต รวมทั้งสะท้อนถึงความตั้งใจของหน่วยงานในการยกระดับมาตรฐานการดำเนินงานตามหลักธรรมาภิบาล (Good Governance) ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชนต่อไป

 

ข่าว ณ. วันที่ 12 มี.ค. 2564 เวลา 10.01 น. โดย คุณ พิชญพงศ์ มุยคำ

แก้ไขข่าว ณ. วันที่ 25 มี.ค. 2565 เวลา 13.37 น. โดย คุณ สรชัช จรัสกาย

ผู้เข้าชม 69 ท่าน

 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 044-100-741
 

 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10